Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Vĩnh Phúc

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng cực cao, thiết kế demo miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem chống hàng giả của cửa hàng In Quang Trung, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm of mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành Bình Thuận giá rẻ chỉ từ 142 đồng một chiếc tem ở Quảng Trị

 


Các chất liệu dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn có thể được sản xuất bởi loại giấy riêng giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chặn những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã sản xuất tem rách chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng tới thì sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm tem bể như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát giòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in đó là mọi giấy decal thì đó hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có cách in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất được trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo market tem vỡ

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được design demo
với những nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi mà lột stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là những người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với sắc mầu đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với các làm tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in xong xuôi độ giòn of stick chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mã tem vỏ trứng làm market chuyên nghiệp. Nơi in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, làm giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.