Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 210VND/một cái tem tại Lào Cai

Dịch vụ in ấn tem bể giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem mủn of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm của bạn  and có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 132đồng/một con tem tại Hà Tĩnh

 


Vài loại giấy được dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được in từ vật liệu riêng giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm tất cả hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã in ấn tem bể tôi có thể in ấn logo hay chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset khi làm tem bảo hành giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi in đó là tất cả giấy decal thì nó hầu như phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ nhận in tem niêm phong tròn Click ở đây


Thông tin cần thiết khi mà design   market tem bể

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà tháo nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng đội ngũ designer dựng demo rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả những người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được in cùng với màu đẹp. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn. Với những làm tem rách giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết mức độ giòn của stem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn và vô cùng dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in ấn mác chống mở hàng hóa vì tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt do chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in namecard cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức làm tem rách giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực cao với những mã tem bảo hành tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn giấy decal đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.