Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 56VND/1 chiếc tem ở Bình Dương

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem mủn of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bể giá rẻ giá chỉ từ 164VND 1 cái tem ở Tuyên Quang

 


Các loại nguyên vật liệu dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn được sản xuất trên nguyên vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… để chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đôi khi in ấn tem rách chúng ta có thể làm thương hiệu hay là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File thiết kế in tem rách vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát thí dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem rách giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi mà sản xuất là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để mà làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in đạt trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều hoa văn tem bảo hành Click chuột vào đây

Thông tin khi mà thiết kế demo tem vỏ trứng

- Là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt những hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of tem thường bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi tháo tem nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ nhiều cùng dàn designer thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là các khách phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem rách luôn được sản xuất với sắc màu cực đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem liêm phong) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm do tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất card visit cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem nát chất lượng cao với mẫu mã tem rách design demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.