Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Bình Thuận giá chỉ từ 175đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt, chất lượng hàng đầu, tạo demo free 100%, trả hàng tận nhà

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ ở tại Tỉnh Bình Thuận chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem rách of công ty Chúng tôi, mục đích là phù hợp cho hàng hóa của các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 36VND/1 chiếc tem ở Bến Tre

 

Vài vật liệu được dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn luôn được làm bằng nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện… nhằm tranh lé những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo hay từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm tem nát ví dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi sản xuất tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo một khi in ấn tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như giấy tráng keo thì đó mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất đặng trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  1000+ mẫu tem vỡ giòn Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà dựng   market tem bể
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi mà lột nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ phổ biến cùng với đội hình designer dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là các khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem bể luôn được in cùng với màu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám ok hơn nữa. Với những làm tem bể dòn thì khi mà mới làm hoàn thiện độ dòn của nhãn mác chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn nhãn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ do va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt làm name card cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với các mã tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, in giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/chuyen-in-tem-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.