Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Ninh Bình giá rẻ chỉ từ 205đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, làm demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể ở Tỉnh Ninh Bình chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem vỡ của xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm của tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem vỡ giá chỉ từ 52 đồng một con tem ở Bắc Kạn
 

Các loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn sẽ được in trên nguyên vật liệu đặc biệt giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tránh mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể dập thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File design in tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm design tem rách thí dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà làm tem nát giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi làm tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn là những decal thì nó hầu hết phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo là sử dụng thích hợp để có năng nực làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất đặng trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem vỡ giòn vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng   market tem rách
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên những hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được design mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stick thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi lột nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng lực lượng designer làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những khách phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem nát được sản xuất với cùng màu đẹp. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám ngon hơn. Trong trường hợp in tem bể giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn of nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem mủn) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn và vô cùng dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in stick chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi vì chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt hàng in card cần đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem bể design demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in giấy decal VIP ở tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-decal-trong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.