Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bể ở Tỉnh Hải Dương giá rẻ chỉ từ 185đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát tại Tỉnh Hải Dương chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem bể of công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm of mình  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 73VND 1 con tem tại Tây Ninh
 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn được in ấn từ nguyên liệu riêng biệt giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi làm tem bể chúng tôi có thể in ấn logo hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì sẽ hiển thị óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem rách
- File design làm tem nát dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì những phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có năng nực làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn đạt trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem rách Click tại đây

Thông tin khi mà dựng   demo tem vỏ trứng
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi bóc tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều với đội hình nhân viên design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả các người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn được làm với màu sắc nice. Khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem rách dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà in tem niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt làm card visit cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bảo hành design market rất chuyên nghiệp. Công ty in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lao-cai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.