Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Lạng Sơn giá rẻ chỉ từ 80đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, design market free 100%, ship tận nhà


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể ở tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem rách của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm của tất cả các bạn  và tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 117đ 1 cái tem tại Vĩnh Long
 

Một vài chất liệu dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn luôn được in ấn trên vật liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất các ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi in tem nát ta có thể làm thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo một khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi sản xuất đó là những giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem nát vào đây

Thông tin cần thiết khi design   market tem rách
- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt các hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khi lột mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng với dàn designer làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt hàng phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành được sản xuất với màu cực đẹp. Lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem rách giòn thì khi mà mới sản xuất xong xuôi mức độ dòn của stick chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem bóng bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để làm stick chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, khách hàng cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng cực tốt với mẫu tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Yên Bái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.