Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 60VND/một cái tem ở Quảng Trị

Chuyên in tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao nhất, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem chống hàng giả của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm của mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hải Dương giá chỉ từ 125đ 1 cái tem tại Hà Tĩnh

 


Vài loại vật liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống lại các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể làm logo hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì mới hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File design in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể thí dụ như sau: AI...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu giấy khi in ấn đấy là các giấy decal thì nó các phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đặng trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ Click vào đây

Thông tin khi làm market tem rách

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được dựng demo
với các nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem bể phong phú cùng đội ngũ designer thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt in tem khó khăn nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bảo hành được in với cùng màu vô cùng đẹp. Khi mà dính vô hàng hóa thì phải đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn tất độ giòn of tem nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không có cách nào làm đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt hàng in card phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá hạt rẻ, đảm bảo in tem bể chất lượng hàng đầu với các mã tem bể design market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, in ấn decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.