Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh An Giang giá chỉ từ 130đ/cái tem

Dịch vụ in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, làm demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ tại Tỉnh An Giang chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem đảm bảo of văn phòng In Quang Trung, để hợp lý để cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 129đ/một cái tem tại Bình Phước
 

Các loại vật liệu được dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn luôn được làm trên nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi sản xuất tem bể chúng ta có thể dập thương hiệu hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem nát
- File design sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm design tem bể thí dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem bể dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi in tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy decal thì hầu như phần xung quanh của sản phẩm luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có cách sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm đặng trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +100 mẫu tem bảo hành Truy cập

Thông tin khi làm   demo tem bể
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được dựng market
với những nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng rất khó khi mà bóc stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát phong phú với đội hình cộng tác viên làm market nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là các bạn khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng mầu cực đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian nào đó thì nó mới đạt độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với các sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết mức độ dòn của tem nhãn mác chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất nhãn chống mở sản phẩm bởi tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in card phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cực cao với những mẫu mã tem bảo hành tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-so-luong-it

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.