Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Hà Giang giá rẻ chỉ từ 160đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, thiết kế market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở tại Tỉnh Hà Giang chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem chống giả of công ty In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm của tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 166VND/1 cái tem tại Sóc Trăng
 

Một số loại vật liệu được dùng in tem bể 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn sẽ được sản xuất bằng vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chặn những hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi in tem bảo hành ta có thể in thương hiệu hay ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó mới thấy lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File design làm tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in đấy là mọi giấy tráng keo thì mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có cách in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +100 mẫu tem vỡ chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem vỏ trứng
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi tháo tem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến với đội hình designer dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả mọi quý khách phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với mầu sắc nice. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với làm tem rách giòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết độ giòn của nhãn tem chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, các bạn phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng chất liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mẫu mã tem bảo hành dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in ấn giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ tại Thanh Hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.