Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 90đ/cái

Dịch vụ làm tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực tốt, design market free 100%, chuyển tận tay

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Bạc Liêu chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem rách của văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm of mình  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 220đ/1 cái tem tại Long An

 

Các chất liệu được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn có thể được in trên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng chất liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi in ấn tem bể chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File design in tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách giản dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỡ giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo một khi sản xuất tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đó là hầu hết giấy thì nó hầu như phần dư thừa của hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là chọn lựa thích hợp để mà có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Rất nhiều mẫu tem vỡ Koan Hao Click ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem nát
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà luôn khó khi lột nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng với đội hình nhân viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi bạn kể cả các người đặt in khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem nát luôn luôn được làm với mầu sắc đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành mức độ dòn of tem nhãn vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem vỡ) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va đập vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá 50đ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng hàng đầu với mã tem bảo hành thiết kế market chuyên nghiệp. Công ty in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-tri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.