Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Cà Mau giá rẻ chỉ từ 60đ/cái

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt, chất lượng cao, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng tại Tỉnh Cà Mau chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem đảm bảo của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm of mình  và tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 155đồng/1 con tem tại Cao Bằng
 

Các chất liệu dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn được làm từ loại giấy rất đặc biệt giống như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… nhằm lé những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất các ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo hay là từ (hidden chữ) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File sản xuất tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đến khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi mà sản xuất là hầu hết giấy có sẵn keo thì các phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm hiệu quả trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem bạc Nháy

Thông tin khi mà design   demo tem vỏ trứng
- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được dựng market
với những nội dung thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi bóc nhãn.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể đa dạng cùng với lực lượng cộng tác viên tạo market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là những khách kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in cùng với mầu đẹp. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ phải đợi one thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi vừa in hoàn tất mức độ giòn của stick vẫn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem liêm phong) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho in nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in cardvisit phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng số 1 với mẫu tem vỏ trứng tạo market chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Long An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.