Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Nam Định giá rẻ chỉ từ 45đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng rất tốt, làm market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách ở Tỉnh Nam Định chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem mủn của dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của mình  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 38VND/1 cái tem ở tại Lâm Đồng
 

Một số vật liệu dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn được in ấn trên nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để lé những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi in tem vỡ tôi có thể in ấn logo hay từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế làm tem nát dạng vector dùng những phần mềm tem bảo hành như là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem nát dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỡ bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu giấy khi mà làm đấy là mọi giấy có sẵn keo thì nó những phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn được trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem vỡ vào đây

Thông tin khi làm   demo tem bảo hành
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn mác thường bé, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi gỡ stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bể nhiều với đội ngũ cộng tác viên làm demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là những khách hàng khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem vỡ được sản xuất với mầu sắc nice. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thiện mức độ dòn of tem nhãn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn tem chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Vậy, Quý khách cần bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức làm tem nát giá 50đ, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty in tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Yên Bái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.