Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 210đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo market free 100%, chuyển tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem liêm phong của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 45VND một cái tem tại An Giang
 

Các vật liệu dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in bởi nguyên vật liệu riêng giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì rằng loại decal giấy in thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích tranh lé các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi in ấn tem bể chúng ta có thể in logo nhận diện hay từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem rách
- File làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách ví dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bể bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi sản xuất là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đặng trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem bể Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem bảo hành
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát được dựng market
với các nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt in phức tạp nhất nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem bể luôn được sản xuất với sắc mầu vô cùng đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 thời gian nào đó thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các làm tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thiện độ dòn của stem chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm card cần niêm phong hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem nát giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem vỡ dựng market chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, làm decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Phân loại tem vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.