Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Huyện Lương Tài, Tỉnh Bắc Ninh, giá rẻ nhất

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem nát của xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bể giá rẻ chỉ từ 35VND/một chiếc tem tại Huyện Lương Tài, Tỉnh Bắc Ninh

tinh

tinh

 

Một số vật liệu dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được in ấn bởi loại giấy rất đặc biệt giống như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy in như thế có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tránh mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa nhiều khi làm tem rách chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì mới xuất hiện óng ánh halogram.

Công nghệ in tem nát
- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem nát giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã in tem bể Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in ấn đó là hầu như tất cả giấy thì nó hầu như phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in hiệu quả trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......
 

+1000 mẫu tem nát Click chuột tại đây


Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design mẫu
với những nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng luôn khó khi mà gỡ stem.
- Cá biệt với bộ demo tem nát nhiều cùng đội hình nhân viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết khách kể cả mọi bạn khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với các in ấn tem nát giòn thì khi vừa in ấn hoàn tất mức độ dòn of stick chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể sản xuất được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để làm tem nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm name card cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ dùng chất liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng số 1 với mã tem vỏ trứng làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, sản xuất decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành Hà Nội 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.