Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Hải Dương giá chỉ từ 50đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm market không tính phí 100%, ship tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách ở Tỉnh Hải Dương chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem đảm bảo của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 52đồng/một chiếc tem ở tại Bình Dương
 

 

Một số vật liệu được dùng để làm tem bể 
-  Tem bể chủng loại dòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Vì là loại decal giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã in ấn tem vỏ trứng ta có thể dập thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì sẽ hiển thị lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File design sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách thí dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi làm tem bể giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo đến khi in ấn tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất đấy là hầu như mọi decal thì mọi phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm được bên trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem bạc tại đây

Thông tin khi mà design   market tem bảo hành
- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được dựng demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn tem thường nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng khó khi mà lột tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể đa dạng cùng dàn designer làm demo phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là những quý khách khó khăn nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn luôn được làm với sắc mầu đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa làm xong xuôi mức độ giòn của stick vẫn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể in ấn cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem vỡ) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn and rất là dòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất stick niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt in name card cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ dùng loại giấy chủng loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem nát làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.