Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 126đồng/1 cái tem tại Phú Yên

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt, dựng demo không lấy phí 100%, trả tại nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem đảm bảo của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 121đồng/một chiếc tem tại Tiền Giang

 

 

Những loại giấy được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ loại dòn được in bởi nguyên liệu riêng giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì là loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn các ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo hay chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì khi đó mới thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File design làm tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi làm tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi làm là các giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần dư thừa của hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in đặng trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem hoa văn tem bảo hành tại đây

Thông tin khi mà làm mẫu tem nát

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được thiết kế demo
với các nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng rất khó khi mà bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bể rộng rãi với đội ngũ kỹ thuật viên tạo demo nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả là những quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bể được in cùng với sắc màu nice. Khi dính vô sản phẩm thì phải chờ một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành độ giòn của nhãn tem vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem bảo đảm) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho in stick chống mở hàng hóa vì tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, bạn phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm in tem rách chất lượng rất tốt với những mẫu tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.