Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 105 đồng 1 chiếc tem ở Hà Giang

Chuyên in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bảo đảm of công ty In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá rẻ chỉ từ 103đ/một chiếc tem tại Cà Mau

 


Một số loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được sản xuất bởi loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại decal giấy in thành ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy móc… để chống các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in logo hay như là từ (hidden logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm tem nát thí dụ: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn là mọi giấy thì đó những phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có cách sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn đặng bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ in tem bảo hành Truy cập ở đây

Thông tin khi mà dựng mẫu tem nát

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được design mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú với đội ngũ cộng tác viên design demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả những người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn được làm với mầu sắc nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Đối với in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới in xong xuôi độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để làm nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại decal chủng loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm in tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem nát dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.