Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 124đ 1 cái tem ở Lạng Sơn

Dịch vụ in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem rách of văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa của tất cả mọi người  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Hải Dương giá chỉ từ 97VND 1 cái tem ở Hà Giang

 


Các loại giấy được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn được làm trên nguyên vật liệu riêng giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích lé mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì nó sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File design làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn bên trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in đó là tất cả giấy thì mọi phần tử thừa của hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là dùng phù hợp để in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bảo hành hà nội Truy cập

Thông tin cần thiết khi tạo market tem bảo hành

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên các sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được làm mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng rất khó khi tháo nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều với lực lượng kỹ thuật viên tạo mẫu nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người đặt in tem khó tính nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được in cùng với sắc mầu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Đối với làm tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành mức độ dòn of mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn & rất dòn như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt bởi va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt hàng in namecard phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem vỏ trứng design demo chuyên nghiệp. Office làm tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.