Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 133 đồng 1 con tem ở Xã Phong Mỹ, Huyện Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo market free 100%, ship tận nhà

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem vỡ của shop In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-de-to-hoang

 


 

Những chất liệu được dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được làm bởi vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là chất liệu giấy như vậy có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… để chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà làm tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem nát
- File design in ấn tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem nát bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà giấy khi in đấy là những decal thì nó hầu như phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Còn rất nhiều mẫu tem niêm phong Truy cập chỗ này

 Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem bể
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng market
với những nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi bóc stick.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bể nhiều cùng đội hình designer thiết kế market rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả các người đặt in khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem bảo hành được sản xuất cùng với sắc màu nice. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mới in hoàn chỉnh độ dòn của tem nhãn vẫn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể làm cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc in tem bảo đảm) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho in stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (dễ bị nứt, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt in card phải bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp làm tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với mẫu tem bảo hành thiết kế market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Bảng báo giá sản xuất tem vỡ nháy chuột lập tức chỗ này !
Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.