Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 89đồng/một cái tem ở Hà Giang

Chuyên sản xuất tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, tạo market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem vỡ bảo hành of văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho hàng hóa của Quý khách  và tham khảo thêm: In Quang Trung giá chỉ từ 210đ/1 cái tem ở tại Hà Nội

 

 

Các chất liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn có thể được làm từ nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm tranh lé mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi in tem bảo hành ta có thể in ấn logo hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File in tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo nhiều khi sản xuất tem nát bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi làm đấy là hầu hết giấy thì nó những phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn được trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ in tem bảo hành giá rẻ hà nội tại đây

Thông tin khi mà làm market tem nát

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách được design market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn mác thường bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem rách đa dạng cùng đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả những người đặt in khó tính nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn được in ấn với cùng sắc màu rất đẹp. Tới lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với những làm tem vỡ giòn thì khi vừa mới in xong xuôi độ giòn of nhãn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể in cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn tem niêm phong hàng hóa do tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, các bạn phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa giải pháp làm tem nát giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem nát chất lượng cao với mã tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Shop làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in ấn decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.