Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 133đồng/một cái tem tại Đắk Nông

Chuyên in tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao nhất, thiết kế mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  & tham khảo: in tem bao hanh gia re giá chỉ từ 81VND một con tem ở tại Hải Dương

 

 

Một số loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bể loại giòn sẽ được in bởi vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để tranh lé các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi làm tem vỡ ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem bể

- File design in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm tem rách giả dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo đôi khi in ấn tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà in đấy là tất cả decal thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xem nhận in tem bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem nát

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of mác thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên design demo nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là các khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem rách được sản xuất với cùng màu nice. Khi đã dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp in tem bể dòn thì khi mới sản xuất xong xuôi độ giòn of mác chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có cách nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem bạc) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm stick chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt làm namecard phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức làm tem rách giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.