Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 69 đồng 1 cái tem tại Lâm Đồng

Chuyên in ấn tem rách giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, làm market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem vỡ of shop In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 220VND/một chiếc tem ở tại Bình Định

 


Các loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được sản xuất bằng vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem nát ta có thể in logo hay chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì sẽ thấy óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm tem rách ví dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem bể dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu vật liệu khi in ấn đó là các giấy decal thì hầu như tất cả phần thừa của hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là dùng phù hợp để có năng nực sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ tem bao hanh Click

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem nát

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của mác thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ demo tem bảo hành phong phú cùng với dàn nhân viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là các người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc nice. Tới lúc dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Với in tem vỡ dòn thì khi mới in hoàn tất độ dòn of stem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and rất là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (hay bị nứt, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách hàng phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt nhất với mã tem nát thiết kế market chuyên nghiệp. Hàng in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.