Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá rẻ chỉ từ 122đ 1 cái tem tại Đồng Tháp

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo market free 100%, ship tận nơi

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem nát của công ty Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Thuận giá chỉ từ 210VND một cái tem tại Long An

 

 

Những loại vật liệu được dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn luôn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi in tem bảo hành ta có thể in logo hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi mà in tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà in đó là các giấy có sẵn keo thì nó các phần tử thừa của sản phẩm cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đạt trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xem In tem bảo hành tại Khánh Hòa Nháy

Thông tin khi mà làm mẫu tem bảo hành

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả các bạn khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn được in với cùng màu sắc nice. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với các in tem nát dòn thì khi mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn của mác vẫn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn and rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho sản xuất mác niêm phong hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất cardvisit cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo in tem rách chất lượng cực cao với những mã tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.