Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 200VND/một cái tem ở Quảng Ngãi

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm mẫu không tính phí 100%, giao tại nhà

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem vỡ bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, để phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 39đ một con tem tại Đồng Nai

 

 

Các vật liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn luôn được làm từ nguyên liệu riêng giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn các hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi sản xuất tem rách chúng ta có thể in logo hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem vỡ giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem bể bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả giấy thì đó hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn thích hợp để có thể in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều Tem tròn Click ở đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem bể

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi tháo tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể đa dạng cùng với lực lượng cộng tác viên design market rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là mọi quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem nát luôn được in cùng với sắc màu nice. Khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa mới in ấn xong hết tất cả mức độ giòn của stem vẫn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem bóng bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao với các mã tem rách dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, làm giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.