Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 36đ/1 con tem tại Khánh Hòa

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng rất tốt, tạo demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem liêm phong của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa của các bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200VND/1 cái tem ở An Giang

 

 

Một vài loại vật liệu được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… để chống lại những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in các hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt đến khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể in logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì nó mới thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm đó là tất cả giấy decal thì tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn phù hợp để có cách làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất đặng trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xem In tem bảo hành tại Quảng Ngãi vào đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem bể

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà rất khó khi bóc stem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát rất nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên dựng market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả các người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với màu sắc nice. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với các sản xuất tem bể giòn thì khi vừa mới làm xong hết mức độ giòn của tem chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of việc in tem bể) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt sản xuất card visit cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại giấy chủng loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem nát làm demo chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.