Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá rẻ chỉ từ 210 đồng 1 cái tem tại Tuyên Quang

Dịch vụ in tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, thiết kế market free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem đảm bảo of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích phù hợp để cho sản phẩm của Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá chỉ từ 210VND/1 cái tem ở Hải Dương

 

 



Một số chất liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn được làm bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì là loại giấy in thành thử có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích lé các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà làm tem nát ta có thể làm thương hiệu hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem nát giả dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi in ấn tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà in đấy là mọi decal thì đó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm được trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem nhận in tem bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi design market tem bể

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được dựng demo
với các nội dung thường có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng rất khó khi gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng dàn designer làm mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là mọi người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bảo hành luôn được làm cùng với màu nice. Khi đã dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với các làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in xong hết tất cả độ dòn of mác vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem rách) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ do va đập không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt in card cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cao với mẫu mã tem vỡ tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.